10/24/2006

Halloween 3












17 comments:

Anonymous said...

Wow, all the Halloween decorations in the pictures are really cool! Most of the ghosts look really jolly. :-D

eden said...

This would be my last post before Halloween.I'll try to take pictures of people on Halloween day but not really sure about it :)

almost all houses here in canada dont have bakod or fence.Kung baga sa pinas eh OBER DA BAKOD yang mga pictures nayan ,but all my neighbors are friendly naman kaya ok lang na kunan ng pictures mga decors nila.

I'll be busy within the week through weekend,so see you guys after Halloween ok! hope you like the pictures posted.tnx!


kind regards!

eden said...

hello lizza - tnx for dropping by and leaving a comment :0)

try to visit again next time ok!

Francesca said...

mama mia, grabe sila ka crazy dyan sa canada about haloween!
are they visiting cemeteries too and eat and drink there with the families (like in Phils)?
Even dito sa france, on nov 1, isa or 2 kaluluwa lang ang makita mo sa ceetery, mostly, they visit their dead na, before in advance, kasi pack up buong pamilya to go to holidays, haha!
even churches dito la gano tao, kung pasko, kasi nasa ski mga tao!

ibang bansa, ibang cultura, ibang mentalidad...

eden said...

te amy - hello,wala kang magawa ano? d bale buti nalang may blog :)

usually they dont visit cemeteries on 1 and 2 ..some people do but unlike in the phils.yup you're right ,ibang bansa ibang kultura.
on christmas time naman, family lang din d kagaya sa pinas na buong baranggay eh nag papaskuhan :) mas masaya sa pinas ..wala nga langpera :(

bye te ,tnk you again sa dalaw!

Anonymous said...

Hello Eden! Excited na rin mga kids ko para sa halloween (trick or treat).

Iskoo said...

looks like your neigborhood is already set for the halloween party! good decors

rHo said...

dati pag tinitingnan ko yung mga pix na nilalagay mo for halloween mejo kinikilabutan ako, ngayon... parang ang cute na nilang lahat! hahahaha! ang gaganda ng mga decors te..

HiPnCooLMoMMa said...

wish i could dress up our house for halloween...pero pasko na samin eh...haha

lws said...

kahapon pa lang ako nakapag dekorasyon..di pa ako tapos dahil kinulang ako ng nabili.

ayos naman na ako medyo naninibago at nangangapa ako sa tunay na buhay kaya hindi ko rin maharap magblog maraming nangyari sa buwan na'to at nagpapalakas pa ako pinanghinaan ako ng loob sa naging prublema namin pero okay pa naman awa ni God tinutuwid ang bawat isa...medyo talagang nasaktan ako sa pangyayari but anyway God is with me at patuloy ang comfort Niya.

God bless.

Happy trick or treats next wk na pala halos di ko namalayan .hindi pa cguro ako sa ngayon handa na magblog dahil kailangan ko pa ring magnilay-nilay sa mga pangyayari at medyo malaki ang epekto sa'kin.

just enjoy the rest of the week .

hugs&kisses,
lws

Ferdz said...

Those are very cute holloween decors (except the first one) madaming bata ang matutuwa gumala sa lugar nyo. :)

tutubing_karayom said...

Ang cute nman ng mga yan, my MOM wont allow me to design our front ng ganyan... pang christmas lang ang type nun... im back!

Anonymous said...

whoahhh!Happy halloween!!

talagang nag didisplay sila or kayo ng halloween crafts huh?ang sayyyyaaaaa!!

happy weekend,Eden!!

cruise said...

sana may ganyan din dito sa pinas para masaya, kasi naman dito kapag Undas, senti ang dating ng mga tao, kandila ang pangkaraniwan na nakikita ko :)

nice pics ;)

monica said...

happy halloween po...

ganda ng pictures, hehehe...

God bless po!

floots said...

so these are your neighbours?
:)
cheers

Sidney said...

Cool! A bit scary! ;-)