11/02/2006

HALLOWEENS HIGHLIGHTS...




Lots of Candies and Chips to EAT yeeeey!

10 comments:

Anonymous said...

yay!!halloween pa rin dito!!

super talaga ang halloween ng puti :)
katakot and realistic but very artistic.

halloween namin,puro sila cute and nakakagigil :)

happy weekend,Eden!

Anonymous said...

Yeheyy! Kita ko na mga pics mo rito. In na rin sa pinas ngayon sa celebration ng halloween, ang gaganda na rin at talagang nakakatakot..hehehe.(kita ko lang sa TFC).

Francesca said...

Mama mia, ka weirdo naman party yan! takot ako! haha

rHo said...

yay... nakakatakot naman yung mga hitsura nila pero kita ko yung ilang bahay sa pix... parang pasko sa dami ng lights sa labas nila! ang gaganda... hehehe!

HiPnCooLMoMMa said...

magaling na din ang mga pinoy...mas nakakatakot costumes nila...saw it sa tv lang, they do it yearly for 4 years na yata, sa makati

Marie said...

Nice costumes and make-ups parang tunay na mga moooomoooo.

floots said...

glad it was a fun time for all
cheers

kneeko said...

woooow tama si ann nakita na namin mga pix mo ah...slide pa...

Sidney said...

Happy Halloween!
Enjoy the candies!

eden said...

ghee - tnx for the dalaw,yup i had a good weekend .hope you too:)

ann - buti ka pa may tfc , i cant subscribe dito sa quebec eh :(
sayang!

francesca - te amy,weirdo talaga nakakahawa hehehe!

rho - ako nga natakot din,kung d ko lang kailangang kunan sila ng picture (para may pang post ako hehe) d ako pupunta dun!

girlie - naku sinabi mo pa .d talaga pahuhuli ang mga pinoy kahit sa anong bagay :)

te marie - naku te na miss kita.kmsta na? tnx sa dalaw:)

floots - so you're back sir!thank you for the visit.we really had fun last halloween.fun and scary ;)

kneeko - yup talagang para sa inyo ni ann yan ...at sa kahat syempre hehe!tnx!

sidney - you're back too!i enjoyed the candies but afterwards i had tootheaches huhuhu! its not really a good idea to eat all those stuff :) tnx for the visit!

kind regards to all!