1/16/2007

LET IT SNOW.....

14 comments:

J. Andrew Lockhart said...

I like the collection. I'm ready for spring, though. :)

Sidney said...

Wow! Poor bird(s)!

Anonymous said...

Brrr! Winter is finally here in Toronto as well. ALthough you got more .

iskoo said...

frozen bird ba yung nakikita ko?

Ferdz said...

Start pa lng pala ng snow dyan. Kawawa yung nest ng birds, frozen na!

Anonymous said...

nag migrate muna birds dito sa pinas, babalik din sila dyan kapag spring na :)

eden said...

andrew - tnx for the visit! :0)
ok spring will be in the
next 5 mos =)

eden said...

sidney - the birds migrated there in the Philippines for awhile :)

eden said...

leah = yeah its chillin here in quebec
negative 28 yesterday blrrr!

eden said...

iskoo - naku brohter mali ka,kawawa naman kung bird yun :)actually snow yun at yung bird eh nagmigrate na muna dyan sa pinas sabi ni CRUISE :0)

eden said...

ferdz - hay naku, mahabang panahon pa ang hihintayin bago uminit ulit dito .kauumpisa nga ng snow ,mataas na.

eden said...

cruise - nagpa wellcome party kaba sa mga birds nung dumating sila dyan :)


kind regards and tnx everyone!

ann said...

Hello Eden! View ko na pics mo. Di ko yata kaya ang winter dyan. Dito nga nag 2*C last 2 weeks yata yun. Feeling ko naninigas ang mga daliri ko..hahaha!

eden said...

ann- tnx for the dalaw.ok naman dito kahit winter as long as you put enough clothes when you go out for a walk.
lots of activities to do during winters time pero hintayin ko nalang yung 2 bata ! for the mean time hanggang lakad lakad lang muna kami sa labas .nakakainip din kasi pag nasa bahay lang.