3/19/2007

EXERCISE BUDDY!




As Girlie ,ate Amy and most of you advised ,I really do need exercise.Mama bok said at Girlies blogsite A family that exercises together ,stays together kaya yun inumpisahan na naming mag ehersisyo ng lolo nyo!

Heto heto ang tula ko
Para sa inyo
Tumaba ng husto ang lolo't lola nyo
Kaya kailangang mag ehersisyo

Naku anghirap naman nito
bisikleta at weider kaharap ko
d ko paman nakakalahati ang oras ko
eh bumibigay na ako

ang hirap tunawin ng taba
lalu na kung ikaw ay tamad talaga
sana lang d ako sumuko
sa pag eehersisyo ko.

Si lolo steeve nyo
talagang desidido,
kahit hinihingal na ito
hindi ko mapahinto,
Sa pag eehersisyo
talagang desidido ito .

O sya paalam na muna
ako ay mag tratrabaho pa
ang pag eehersisyo
mamayang gabi ay itutuloy ko
kasama ang weider at bisikleta ko..


3 comments:

jhenny said...

haha.. goodluck.. ako din kailangan ko yan hehe :D

HiPnCooLMoMMa said...

hala sige...konting tyaga, pagnasanay ka na hahanap hanapin yan ng katawan mo...masarap kasi pakiramdam after mag exercise...ituloy lang yan

Francesca said...

para tulong din, dont drink soda, beer or tetra pack juices.
Water lang and freshly squezzed fruit juices lang.
O siya, in a month kelangan lagas na isang kilo ha?LOL