3/13/2007

STEEVEN IS ELEVEN















HAPPY BITHDAY STEEVEN




18 comments:

eden said...

hello hello!Salamat sa lahat ng dumalaw sa aking bahay! pasensya na at na virus ang aming pc kaya wala akong update ng two weeks.I was on holiday last week all wk ,enggrande bakasyon kaya bakasyon din ng blog ko :) buti nalang back to work ako ngayon kaya heto nasa harap na naman ng "kompyuter" nag bertdey si steeven nung sabado ,onse na sya,wanted Girlfriend daw hehe!

marie said...

Happy birthday to Steeven, wishing him all the best!

ghee said...

hes so cute!happy bday to him!

lws said...

happy birthday bellated :D

sana tuloy tuloy na para magkasama sama na kayo:)

God bless hayaan mo isali ko kayo sa prayers ko :)

sa monday ako balik blogging or sa birthday ko .

ann said...

Uy wanted GF ba? Lika pa chat natin kay tin2 ko...hahaha!

Sidney said...

Happy Birthday !
Big boy already !

jhenny said...

happy birthday :)

Ferdz said...

That's a very cool cake. Makes me want to just display it instead of eating. Hehe

Happy birthday to Steeven!

iskoo said...

ka-pogi naman nya, eh kasi naman maganda ang nanay :)

belated happy birthday

rHo said...

ang gwapo naman ng anak mo!!!

happy birthday sa kanya!!

eden said...

ate marie - tenk you daw sabi nya!

eden said...

ghee - lagot daw ako kasi nilagay ko sya sa blog ko hehe! tnx sa greetings!

eden said...

lws - hello sis! HAPPY B DAY DIN SAU! many many more returns!GOD BLESS!

eden said...

ANN - oo ba! sige bigay mo e -mail add ni tin2 :)

eden said...

sidney - yup big boy already but sometimes still feeling baby :) maybe because he's alone,but he's really eager to see E.G nd ericson already!

eden said...

ferdz - steeven said tenk you very much!kaka blow palang kamo nung cake eh inupakan na ng kain hehe :)
mahilig sa cake yang batang yan !

eden said...

iskoo - naku salamat sa maganda, pero mana sa tatay nya yan d sa akin .kasi naman po ala nga akong dugo dyan sa batang yan pero anak ko yan :) at mahal ko yan .kasi naman loves na loves nya rin ako!

steeven lost his mom almost 3 yrs na.she passed away with cancer kaya yun ,ako na nanay nya ngayun :)

o yun gets mo na ,kaya mana sa tatay hehe kape't gatas nga kami eh kaya compatible hahaha!

eden said...

rho - naku lam mo salamat daw sa gwapo,pulang pula pisngi ni steeven nung binabasa comments nyo
sabi tuloy tanggalin ko na daw pictures nya sa blog ko hehe! hiya naman daw sya kunwari hahha!

nyweys salamat sa lahat ng nag greet sa binata namin!