4/23/2007

FOOD TRIP.....




Mukhang binili or inorder lang sa labas yang mga nakikita nyo sa picture d ba?Hindi po at nagkakamali kayo dahil ginawa at niluto yan ng pinakamamahal ko.Bakit nya ginawa yan ?eh syempre espesyal na okasyon,kasi naman po eh kaarawan ko nun.Mag -iisang bwan nang kuha yang mga larawan na yan.Ibat ibang filling yung ginawa nya sa sushi,kasi daw testing- testing para may pandagdag kami sa listahan ng mga pa order naming sushi .Yung pangatlong larawan naman eh mixed seafoods yung filling with white sauce bake yun at yung tahong na ninanam nam nyo eh white sauce din .Yung crepe naman madali lang gawin with custard and strawberry at kiwi fruits yung filling.Pag sya ang naghanda ng pagkain,tiyak FOOD TRIP lagi ang aabutin .Nagutom kayo ano? OO O HINDI ? :)

HAPPY MONDAY TO ALL !

9 comments:

Sidney said...

This is torture! This looks so yummy!
And my fridge is empty! :-(

rHo said...

belated happy birthday sa'yo te... alam ko nabati na kita nuon pero sa mga nakita kong foods, parang ang sarap-sarap kung araw-araw e birthday mo! nyahahaha!

ingatz lagi en God bless!

HiPnCooLMoMMa said...

ang galing pala gumawa ni steeve ng sushi and maki, pati crepe...wish ko din gumawa ng mga sushi o kahit na anong japanese food...oh well, hanggang pasta pa lang ang powers ko =)

lws said...

torture nga tama si sidney mwehe bellated Happy Birthday sanay lagi kang maligaya at lahat ng wishes mo wish ko na rin na sanay matupad :)

jhenny said...

ang sweet naman ni papa mo :) sipag magluto ha... sana kapag ako nagkapapa masipag din magluto at masarap :)

medyo nakakagutom kahit ndi ako kumakain ng sushi at ndi ako mahilig sa tahong :)

ann said...

Ang sarap tingnan kaya lang di kaya ng powers ko yan, ang tindi kasi ng allergy ko sa seafoods.

kneeko said...

woooww sarap ah pero di ako nagutom kasi food trip din kami hehehe

eden said...

@ sidney - sorry sir :)just fill your stomach by looking at it!

@rhoanne - sana nga everyday b- day ko pero ,scary din kasi lumba- lumba aabutin ko :)

@ girlie - hayaan mo try natin gumawa pag nakauwi kami :0), tanong lang ...kelan yun ? :)

@ jane - tnx for the wishes...sana nga matupad lahat .magdilang anghel ka sister :)

@jhenny - naku you miss half of your life kung d ka kumakain ng mga yan :0)

@ ann - sayang naman kung may allergy ka sa sea foods sis ,kasarap pa naman ng yan !

@kneeko - o sya, pa share naman ng kinain mo :) im sure tiba- tiba ka nun dahil dka nagutom sa post ko hehehe!

tnx po sa lahat ng dumalaw !

Francesca said...

ba, galeeng naman!
trip ko yng tahong!
ma tatlong kilo, kaming dalawa lang ni lolo, with curry and fresh cream sauce, yum yumyum!
then big glass of beer! laban kayo, lol