4/18/2007

S. B .D ( SUPER BIG DIET )

Kung si ann ng " The apple of my eyes" ay nag preprepare ng SBD(South Beach Diet) for her customers eh heto naman ang sampol ng SBD ng aking kabiyak sa buhay.Breakfast palang yan mga kafatid. Yan ang mga dahilan kung bakit ang inyong lingkod ay hindi na magawang magpapayat."GUSTO KONG PUMAYAT PERO DI KO MAGAWA" . Di ko lang nakunan ng picture yung drinks .Choices are milkshake,orange juice or coffee. Bread spreader naman eh chocolate or jam or creton at cheez . Kayo man ang ipaghain ng ganyang agahan ,tatanggihan nyo ba??? kain na......


4 comments:

Francesca said...

Eden, masarap yung breakfast mo,grabeh,sarap damputin at isubo, lol

pero pagna isip ko ang diet ko, don ako sa orange rind, banana and a piece of bread.

TAKOT AKO LOMOBO, lolo will divorce me.

Tikey said...

Nak ng kweng kweng, breakfast lang tlga yan? ayos ang apettite te, kung sing sexy ko si Julia Roberts, pwedeng pwede, pero pano un pang queen lativaf na marahil ang figure ko pag inubos koyan! nyahah

pero infairness ganda ng presentation, ang sarap.. sa mata palang busog nako.. buti nlang picture lang yan, kundi pati plato na kain kuna heheh

jhenny said...

ayy wow! heavy breakfast talaga!.. pero talaga nakaka-engganyo ang ganyang pagkain.. ako din gusto ko pumayat pero ndi ko magawa hehe.. kain na!!! :)

bettylopez said...

Sarap naman nyan! Nagutom tuloy ako