5/31/2007

MIXED EMOTION....

click images for a larger version....












Bakit nga ba mixed emotion titulo nito? ah ewan d ko rin alam....sige na nga heto ang kasagutan...kasi masaya ako at malungkot at thesame time....hello po sa inyong lahat ,sensya na at ngayon lang po ulit ako naka update.I try ko mamasyal sa inyong mga kabahayan maya- maya lang.Sana magustohan nyo ang mga larawan.Masaya ako ngayon....BAKIT? ok konting update lang po sa papers ng mga anak ko.Natanggap na ni madir sa wakas yung medical notice ng mga bata.Hopefully walang maging problema as I know healthy naman yung mga bata.Hopefully makarating sila sa lalong madaling panahon dito at nang makasama at maalagaan ko naman sila o d ba? With the guidance and help of our Almighty Father eh konting hakbang nalang at makakasama ko na rin sila. Malungkot....bakit? kasi naman po eh nadoble gastos ako sa Medical ko.Nag expired na kasi dahil nuong 2005 pa .Nadale na naman bulsa ko, litsugas talagang immigrasyon yan ...ah d bale ang mahalaga Sana ok lahat ang resulta ng medical naming mag iina para sa lalong madaling panahon eh kami ay magkasama sama na .......

12 comments:

pieterbie said...

Look like spring is really in the air over there as well!
Great series.

Tikey said...

Naku ganun tlga Te, khit ako ngaun puro gastos, pero at the end masaya nman kc makakapiling na natin ang ating mga mahal dba?

Thank u Te dun sa mga gifts mo sakin ah! nakita mo ba ung post ko bout dun? andun sa blog ko,.pinaka unang post. pam buena mano! hehe

salamat ulit ah! at syempre ke kyra Steeve. regards sa kanya...

Sidney said...

Looks like summer ! Gorgeous flowers!
Hope you will be together with your kids soon !

Ferdz said...

Wow! nice to hear from you again! And lovely flowers, though I have some faves shots there. Hope your family would be together soon.

kneeko said...

ayos yan.. sama sama together na kayo...

bokbok said...

i am sure excited na rin amg mga bata na makita at makapiling ang kanilang magandang mommy :)

Ernesto said...

I love the last flower it looks like a grapes

dodongflores said...

We both have the same inclination towards photography. You take nice photos. Those flowers are very well taken...

You obviously is a very family-oriented person. I am glad you'll be with your kids very soon.

Wish you all the luck!

ann said...

Tyagaan lang talaga, in the end magkakasama rin kayo at bawiin na lang yung time na di kayo magkakasama.

Nakakagaan ng feeling yang mga flowers mo sa blog. Ang gaganda.

marie said...

Okay at mukhang mabulaklak na rin ang buhay mo. Ok lang din ang finances, kikitain mo rin yan,Ang importante ayos na mga papeles ng mga bata. Ang bait ng Diyos, sinabi mo pa!

eden said...

@ pieterbie - hey tnx for the visit and leaving a comment! amhappy you like the pix posted :)

@tikey - ay oo kafatid kahit gumastos ako ng malaki basta makasama ko na mga kids ko :)

abt the gifts,naku may kwento din yun hehe!

@sidney - tnx and yup im always praying hard to be with my kids soooon....

@frdz - yup i hope tooo! tnx you love the flower shots!

@ kneeko - aba kafatid oo naman AYOS na AYOS!

@bokbok - tnx sa dalaw at sa maganda hehe! maganda nga ba o matabang mommy :)

@ ernesto - i love that shot too :)


@dodong - salamat sa dalaw i tried to visit your site pero under construction yata!tnx and im happy to be with my kids sooon!


@ann - hello sister,buti namam at napapagaan ko feeling nyo dyan through my flower shots :) masayang mahirap sa abroad pero tyagaan lang talaga TAMA KA DYAN SIS!

@ ate marie - hello te ,GOD IS GOOD talaga ,wala na akong mahihiling pa.makarating lang 2 kids dito ako na pinakamasaya sa buong mundo :)

tnx and kind regards to everyone!

jhenny said...

wow..nice flowers :) sakto ang capturing :)

ganun talaga... at least may chance na makasama mo yung mga kids mo :)