6/17/2007

HAPPY BIRTHDAY DEAR SIS (Sweet ,Intelligent,Smart )LEAH



8 comments:

eden said...

HAPPY B-DAY SIS! see you this weekend for another b day party....
wish you good health always and sana magkita na kau ni fafa Ferdinand mo :0)


I'll be posting the fathers day event later ....

rHo said...

happy birthday sa sis mo!! kaya lang wala akong makita kahit isa, balikan ko yan mamaya! hehehe!

MISYEL said...

Happy Birhtday kay sis mo! May God bless both of you :)

tikey said...

Wow! api bertdey ke Sis mo! Suepr look alike kayo, hindi ba kayo twins? hehe!

Leah said...

Happy Birthday to your sis..kapangalan ko pala

ann said...

Happy birthday sa sis mo! Akala ko rin ikaw noong una.

Ferdz said...

akala ko related ka dun sa isang leah from muni-muni. Iba pala. Hehe. Happy bday to your sis!

bokbok said...

makikibati na rin ako ng happy birthday sa iyong sis....