6/26/2007

Fathers Day Affair......

Huli man daw po at magaling eh naihahabol pa rin :0) pasensya na po kau at ngayon lang ulit ako naka update.Maiksi lang po kasi ang summer dito sa Canada kaya sinusulit napo naming lumabas ,gumala at enjoyin kung ano mang bagay ang puwedeng gawin ngayong walang yelo ang kapaligiran.Maaga kaming gumising nung araw na yon dahil nga dito sa bisikletahan na ito ....dun kami sumali sa kapamilyahan 25 kilometro lang po naman ang kinaya naming takbuhin.meron namang 42 kilometro pero sa mga *pro* na yun .sa susunod na taon siguro pwede na kaming sumali kung kakayahin ng powers ko hehe !taun taon ay isinasagawa ito .Marami ang dumadalo .Ang perang naiipon ay para sa mga batang may sakit .sampu ang bayad ng isang tao at ang buong pamilya naman ay 35 dolyares.May kasama kaming 2 kaibigan ng binata namin at kuya ni fafa kaya nakatipid kami o d ba? o sya dalawin nyo nalang po ang mga larawan sa ibaba....









halata bang pagod na pagod ang binata namin? hayan at kararating palang namin sa palaruan eh naupo na po ang kolokoy,kita nyo naman d ba?dito po kami dumiretso sa baseball game ni steeven pagkatapos ng 25 kilometrong binisikleta namin nung umagang iyon ng fathers day.


o hayan d napapaghalatang mahilig sa pork chops ,Fathers day kasi kaya pagbigyan hehe...itong kuhang ito ang panghuling affair ayaw pakuha ng picture ng fafa ko palibhasa kasi walang hilig o takot pala sa camera

4 comments:

Ferdz said...

Looks fun! Natuwa ako dun sa me baby cart. Ang hanep ah! Me exposure pa sa dyaryo. Oh I would like a piece of those pork chop as well! *slurps*

HiPnCooLMoMMa said...

uy that makes me a pro then, kasi naka 42 kms ako, hehe...sarap noh super enjoy! i'm looking forward to joining again next year ^_^

eden said...

hello ferdz,
tnx for the visit and leaving a comment :) yupp angdaming nagdala ng baby nila wd their carts.ako nga ang natatakot eh, pero enjoy talaga ....


best regards!

eden said...

hi girlie,
kmsta na dyan sa pinas? me? medyo bz sa galaan kasi naman konting panahon nalang eh magyeyelo na naman :(

about the bicycle thing ?ay OO pro ka talaga at bilib ako sa powers mo hehe.eh nirayuma nga ako sa 25 kilometro lang hahah. pero lam mo nakaka enjoy nga at masaya kasi dito, madaming nagsama ng mga kids.sa family line kami nakisali gawa ng kasama si steeven at girl friends nya yung kasama sa picture.

ingat dyan,dalaw ako L8tr ok !

next year lima na kami kasama si E.G at ERICSON