6/15/2007

MOST FAVE FOUR (SEASONS)






I was tagged by jhennypei on this meme....here it goes

4 JOBS I'VE HAD
Pharmacy assistant/Cashier Mercury Drug Corp. PHILIPPINES
Medical Representative/sales and promotion 2 yrs ALDRIL PHARMACEAUTICALS PHILIPPINES
Caregiver/nanny/ in tagalog KATULONG PO sa HONGKONG (hirap ,pagod at luha puhunan ko dun)
Caregiver - Parttime singer - Catering - CANADA


4 MOVIES I’VE WATCHED OVER & OVER*
24 hrs Series
Spiderman 1 and 2
The notebook
Elvis 25 Anniversary show

4 PLACES I’VE LIVED*
Santiago city Isabela
Laoag Ilocos norte
Bayombong Nueva Vizcaya
Edmonton Alberta etc..etc...



4 TV SHOW/STATIONS I LIKE TO WATCH
Amazing Race
American Idol
Oprah Winfrey Show
The Bachelor..etc

4 PLACES I’VE BEEN ON VACATION
Toronto -Scarborough and Ottawa
Vancouver
Montreal
Pilipinas



4OF MY FAVE FOODS
Palabok
Sinigang (pork,beef or sea foods)
Adobo (chicken or pork)
Kare-kare ,sige bonus ....sisig

4 PLACES I’D RATHER BE RIGHT NOW
Pilipinas (miss ko na kids ko and family)
Las Vegas (to visit my friend annie)
Edmonton Aberta (miss ko na mga friends ko dun)
Paris France ( gusto ko balikan yung place kasi d ko pa napasyal lahat)


4 PEOPLE WHO WILL (hopefully) RESPOND TO THIS MEME
rho
tikey
girlie
ann

4 comments:

M I C H E L L E said...

Ang ganda naman ng mga pics! Pareho tayo, I like the Notebook too ang ganda kasi sarap ulit-ulitin. Sarap naman ng mga fave food mo parang gusto ko na tuloy kumain, hehe... Missed Pinas too, soon makakatapak na naman ako sa lupa nating hinirang :D

Thanks sa visit sa blog ko, ni-link na pala kita :) Ingatz!

tikey said...

refreshing tlga mga pictures mo..

nasagutan kona te ang tag mo! heheh!

Francesca said...

Sige, punta ka ng Paris, daan ka na rin monaco ha? O siya, hve a nice day.

uwi na kasi sa pinas, para alis na homesick!
all the best!

rHo said...

ang ganganda ng mga pix!! nakaka-relax!! hehehe!

waaaahhh.... meron pala akong tag dito!! hehehe! sige, sagutin ko yan te!! ang dami pang nakapila... hehehe!! :)

ingatz lagi te en God bless po!!