7/17/2007

BEACH PARTY WITH THE PERFORMER "STEEVE MATTHEWS`"




















Kita nyo naman sa litrato,may bata , matanda,binata,dalaga, may ngipin o wala, mapa Disco , rock` n`roll, cha -cha , boogie o tango ,hindi po mapahinto sa sayawan ang mga tao .Mula umpisa (1:30pm)hanggat natapos na (4:00pm )sige parin ,sayawan sila sa tuwina. Heto po ang isang dahilan kaya medyo natagalan bago ako naka update ng blog ko.medyo BZ po kami pag weekend lalo na ngayong summer.Gaya po ng sabi ko dati,singing engagement,party orders at syempre naman kelangan din namin mag out of town para naman makapag relax kahit saglit lang . O sya ,sayaw na!

18 comments:

marie said...

Wow! daming rakets! mukhang masaya nga yan enjoy ang lahat, sana andyan din kami to watch.

tikey said...

wow super saya nga nyan.nag eelectric slide ba sila? weee gusto koring mag sayaw nga ganyan..

Leah said...

Oh i love being at the beach too! were they doing a line dancing? Wow, singing engagements, woohoo...more to come I hope. Free food di ba?

HiPnCooLMoMMa said...

kumanta ka din ba? or si steeve lang humataw

MISYEL said...

Super enjoy naman talaga kapag summer, dapat lang samantalahin dba? Mukhang ang saya ng beach party na yan :) Ingat eden!

Francesca said...

Gayan din dito sa France, merong inter city games kung summer.
Ang saya saya!

onga naman, bakit wala ka sa singing contest?

rHo said...

sana 'te e nakita ko rin ang picture na sumasayaw ka! hehehehe!! ang saya nga ng lahat... enjoy na enjoy sila ah! weeeeeee......

Ferdz said...

Daming tao! Pero looks fun. Especially sa beach pa. Summer na summer talaga dyan ngayon.

pauL said...

hi! ^_^ namiss ko tuloy yung summer dito... although hidni pa masyadong umuulan dito... enjoy the rest of the summer!

eden said...

ate marie,
hi! sorry hiatus ako for a week hehe :)on vacation parin kami.hayaan mo pag uwi namin (kung kelan man yun???) pahahatawin natin si steeve sa karaoke!

ingat and tnx!

eden said...

tikey ....
hello dear...kmsta na?yup super saya talaga! oo they are doing electric dancing (line dance)

tnx for the dalaw!

eden said...

leah,
tnx for visiting and leaving a comment!masaya at super busog lahat sila hehe!yup freefood!


best regards!

eden said...

girlie dear,
nop dako kumanta as in photographer lang hehe!sa aug 4,11 and 18 kaming dalawa hahataw hehe!wedding yun and festival affair :)


kind regards to you and family!

eden said...

@ misyel,
ay sinabi mo pa sister ! samantalahin natin kasi ilang buwan lang yelo na naman kapaligiran .....

ingat ang GOD BLESS!

eden said...

ATE Francesca,
naku te di ko kaya ang powers ni steeve kaya sya nalang humataw hehe! yup super saya talaga! cute nung mga teenagaer dancers sabi ko kay steeve!ingat lagi and regards to your family!

eden

eden said...

@rho,
aba syempre humataw din ako sa sayawan hehe, d mo ba nakita yung bansot, baluga at mataba ako yun hahahah!


ate den

eden said...

@ferdz,
kmsta na? yup sinasamantala ang mainit na panahon,maigsi lang yan compared to other places !


tnx and best regards!

eden said...

@paul,
yup we`re still on vacation kaya d ako makadalaw sa mga bahay nyo tnx for always visiting hehe!



kind regards!