8/22/2007

HAPPY HAPPY BIRTHDAY TO ALL !



(Food preparation and pictures are taken from yours trulys kitchen .Sample pix for catering services)


Maimai Mangulabnan - mabait,maganda kagaya ko hehe! auntie ko yan at syempre pa magkikita kami sa sabado ,treat mo kami ha :0)

Jasmine Bondoc - inaanak ko ito sa binyag,at wala ako sa pinas kaya Happy Birthday nalang sau iha! Sumulit ka nalang pag-uwi ko..(kelan kaya yun?) hehhe

Joy Hermosura - high school friend at ka batch mate ko.kasama sa Legion of mary at iba pang activities...ngayon isa na syang Teacher sa Manila.

Josephine Ablaza - kasama ko itong girl na to elementary days pa.hanggang high school eh lagi kaming nagkikita .sya yung ka batch ko na hindi tumanda ,bakit kanyo?eh kasi po hindi na rin sya lumaki (joke joke) lagot ako nyan.maliit pero malaki ang puso .mapagmahal at maraming kaibigan.Small but terrible yan biruin nyo ba namamg nasa mountain trek sya lagi ngayon....single 100% hehe

Janjan Mangulabnan - isa sa pinakaguwapo syempreng pinsan ko.

Jp Mangulabnan - gwapo rin syempre at isa sa pinakamakulit kong pinsan.

Rhoanne - friendster ko ,ka blogkadahan at laging dumadalaw sa aking bahay kahit d ako laging nakakapasyal sa kabahayan nya. Sexy , maganda at Matalino.Bata pa eh nasa MILITARY na. heto 100% kasala na kaya wala na kayong pag asa pa :0)

Cynthia Mateo - mula elementary hanggang mag highschool eh d yata kami naghiwalay ng room nito.kasama sa galaan at lakwatsa.100% Single pa ,sino bang binata dyan,ligaw na?

Teresita - walaakong ibang masabi sa girl na ito kung hindi ,sexy,maganda at mabait.

Friendster ko lahat yung nasa list ha kaya kung gusto nyong makita mga pictures nila kayo rin eh mag friendster na ok!

5 comments:

iskoo said...

makikibati ako ng happy birthday sa kanila, ang dami nila ha. nanay ko rin bday ngayon month na ito. ang sarap ng handa!

ChaCha said...

Happy Birthday and nice shot!

Sidney said...

Happy birthday !

rHo said...

pag pumupunta ako dito sa bahay mo, either nagugutom ako sa mga pictures mo o kaya naman e napapa-wow ako sa mga pinupuntahan mo!!

thanks sa pagbati sa aking bertday! bigla akong nag-blush... hanep ang pag-build up mo sa akin ah te!! nyahaha!! mwuuaaahugggzz!! aylabsyu!! korek.. 100% happily married na ako! hehehe!

God bless you and ingatz lagi!

Francesca said...

eden, hi! nakikidaan lang!

ano yung balita na paaalis daw phil to canada, 100thous pesos legal tourist visa!
punta ako, hihihi!
kitakits tayo