8/03/2007

JULY - A -PIC - A - DAY

LA RONDE MONTREAL































8 comments:

marie said...

nice ones eden! san yan?

iskoo said...

impressed naman ako sa mga pictures mo, madami pero lahat magaganda. ang cute ng squirrel, bakit wala kasi nyan dito sa pinas.

Francesca said...

gusto ko yung kamatis, akin na lang! lol

eden, thanks for the emails, love it!

girlie said...

sumakay ka? maryosep di ko kaya yan! as usual wonderful photos again

eden said...

@ ate marie - tnx te! all the pictures was taken just around Quebec.(montreal,jolliette,and quebec city,)yung rides madami yun at grabe as in!

ingats!

eden said...

@ iskoo - salamat at nagustohan mo mga shots ko! oo nagkalat ang squirrel dito .hayaan mo pag uwi ko yun nalang pasalubong ko sau hehe :0)

eden said...

@ ate amy - sige te amy ipapadala ko sau yung kamatis via e- mail hehe!


hayaan mo pag may nag forward sa akin ng mga funny mails and pictures padala ko rin sau !

eden said...

@ Girlie - hello Girlie,sus maryosep ,hindi kinaya ng powers ko yung lahat ng rides kaya 2 rides lang ako.yung matataas at sobrang tirik eh idinaan ko nalang sa pictures hehe!

GOD BLESS!