10/05/2007

COLOURS...










MAY YOU ALL HAVE A COLORFUL WEEKEND !

15 comments:

HiPnCooLMoMMa said...

favorite season ko na naman? ang bilis ng panahon.

stev & emz said...

nice fotos! ganda talaga ng fall.. perfect days always. happy weekend!

recel said...

wow!!! i love the photos! excellent subject u have thought! mapapa-wow ako sa beauty ng God's creation!! i've started to have a colorful weekend and looking at these pics u have, mas lalong kukulay pa! :) have a great saturday nite to yah!

tikey said...

wow grabe ang ganda tlga ng creation ni God! i love it!

ghee said...

nice shots Eden!!I love them all!
fall na fall na sa inyo :)

rHo said...

ang gaganda ng shots... fall na talaga! malamig na naman! yaaaaay!

Eden said...

@girlie - hello dear!oo nga ang bilis ng panahon colorful ang kapaligiran .
habang nag popost nga ako ng pictures naalala kita!


ingats!

Eden said...

@stev and emz - nice to see you drop by! tnx and have a lovely day!

Eden said...

@recel - im happy you started your weekend colorful wd this pictures.WOW talaga dahil with GOD everything is beautiful...

kind regards!

Eden said...

@tikey - hello dear .long time no hear hehe!i know bzbz ka rin.tnx sa dalaw!muahhh -hugs from canada!

Eden said...

@ghee - hello kafatid!yup fall na fall na masaya ng paligid pero nakakalungkot lang kasi malamig na naman blrrrrr :0(

Eden said...

@rho -hello rhoanne.naku salamat sa maganda hehe!natutuwa talaga ako pag may nagagandahan sa mga shots ko.salamt kapatid !

Eden said...

TNX EVERYONE !ENJOY THE FALL SEASON :0)

Francesca said...

ABROAD na abroad ang kulay ng trees eden!
wala sa pinas yan!

and, canada is know for that colorful trees. Kita ko sa voyage channel.
Hey, do you speak french in Canada?

Eden said...

@ate amy - yes madam :0)specially po dito sa quebec,peaking french is a must ! maswerte lang ako te sa bahay dahil si steeve at steeven ang nag e english para sa akin :0) but if i go out speaking french is a must all over the place,otherwise walang papansin sa iyo :(