7/16/2008

SUPER BUSY ME








Sorry at d ako nakapag paalam bago ako magbakasyon sa mundo ng blagosphere.As in naging super busy kasi ako sa mga bagay bagay kagaya ng pananahi ng costume ng mga singers ,practice ng 45 songs dahil sa Show na ginawa namin nuong nakaraang Sabado night,dance practice ng Filipiniana dahil 400 yrs po ng Quebec City at ni represent namin ang Pilipinas ,not to mention yung mga part time ko (cleaning lady sa hotel at private houses, ibig sabihin d lang po isa yun .Kailangan kong magpadala ng pera sa mga bata sa Pilipinas kaya super kayod ang lola nyo. Sorry talaga kung wala akong update ng matagal.Babawi nalang po ako sa mga larawan sa ibaba .....

5 comments:

marie said...

Ok lang kahit paminsan minsan kalang mag update dahil busy ka naman. Basta what's important is that you're ok and healthy. Gaganda ng mga costumes niyo and it seemed the celebration was a success. Congratulations! Good Job!

caryn said...

uy wow! you look so professional! congrats sa performance!

cielo said...

sis, its great to know that no matter how far you are from our country you are still making the Philippines proud of you.. Its nice that you are introducing the rich culture of our country thru arts, mabuhay ka sis...

ann said...

Grabe ka ha! Dami mo raket. Di ba may catering pa kayo?

Francesca said...

sa akin oks lang eden, I understand, kasi we are on the same boat.

Basta, happy ka thats all we care.
Mas happy ako, if: Pautang, haha