9/03/2008

NIAGARA FALLS TORONTO (9 HRS DRIVE FR.QUEBEC CITY)

Sa dami ng trabaho, hindi ko na namamalayan ang paglipas ng oras.Mahigit isang buwan na naman pala ang nakalipas at ngayon lang po ulit ako nagkaroon ng panahong bisitahin at buksan itong aking munting tahanan.Sa mga hindi po nakakaalam eh 7 days a week po kasi ang aking trabaho sa kasalukuyan at mahina yung 7 hrs a day .Madalas eh over tym pa,kaya pasensya na po kayo kung hindi man ako nakakadalaw sa inyong mga kabahayan. Aug.19,20,21,22 nakakuha ako ng bakasyon ,kaya hindi ko sinayang ang pagkakataong makapunta sa lugar na matagal ko ng pinapangarap na makita.Niagara falls nga kung tawagin....mahigit 5 taon na rin ako dito sa CANADA at sa wakas eh nasilayan ko rin ang kagandahan ng lugar na ito.Hindi ko rin sinayang ang oras at nakipagkita ako sa isa sa mga naging kaklase at kaibigan ko nuong High School na si Crizelda Manaois at siyempre hindi puwedeng hindi kami magkita ng isa ring Kaibigan at naging kaklase ko nuong kolehiyo na si Lea Jose in short eh pareho ko na silang ka FRIENDSTER ngayon.Sa ibaba ay ilan sa mga larawang kuha sa aming munting paglalakbay,sana po ay inyong maibigan,inyo pong tunghayan....

Ang kaliwang falls ay sa America at sa kanan naman ay sa Canada (Steeven)
Mathieu and Lefrancois boys
kami
canada side of the falls

U.S .A side
Niagara falls Canada side
the bridge connecting Canada and U.S.AU.S.A side of the falls

itutuloy....

3 comments:

tikey said...

Wow ang ganda nman pala jan kaya daming dumadayo... wish ko one day makapunta din ako jan...

marie said...

Ganda naman, good to know naka pag relax kayo and took some days off from too much work. Asan ang mga flowers???? joke lang.

cielo said...

ganda dyan, majestic tlg ang view....kahit na hindi kami makapunta dyan...at least your blog is our eyes.......