10/16/2008

ANG AKING TULA AT MGA BULAKLAK SA TUWINA

Marami narin akong kuha ng mga larawan
na sa aking kompyuter ay nakaimbak lang
ang iba naman ay inyo nang natunghayan
ngunit karamihan ay ngayon palang

Sana lang po ay inyong pagtiyagaan
at sana ay huwag pagsawaan
ang kuha kong mga larawan
na sa inyo ay handog lamang.

Mga larawan ng bulaklak
na naghahatid ng galak
sa aking puso at sa inyo
mga kaibigan ko....

Lalu na kay ate Marie
na nagre request palagi
ang pinsan nyang hipncoolmomma si Girlie
at siyempre d rin mawawala si ate amy
kumusta sa inyo mga ``mon ami``
















3 comments:

marie said...

Ay talaga namang di ako magsasawa sa mg litratong pino post mo, eh kakaganda naman talaga.Bakit kaya di ako makapag post ng ganyang kalilinaw na mga larawan.

Hey I hope ur doingwell, wala pa ba mga boys mo dyan, ang tagal naman!

eden said...

hello ate marie.thanks sa dalaw at komento.kahit alam kong biro lang yung pag rerequest mo ng flower pictures dahil kay steeve eh hayan at tinutoo ko :)

yup so far im doing good.yun lang natagalan na talaga papers ng mga bata,coz ``d annulment thing`` just finished last oct.16.

plano ko patapusin na yung school semester nila dyan dahil pa winter na rin dito.its better for them to arrive here summer time para medyo maka adjust sila sa lahat ng bagay :)

kind regards!

dota said...

picture flower are beautiful, color