4/02/2009

BABY AUDREY










SIYA PO ANG DAHILAN
NG AKING PANSAMANTALANG PAMAMAALAM
KAYA AKO PO AY NAGLISAN
SA MUNDO NG BLOGKADAHAN


SORRY PO MGA KA BLOGKADA
AKO AY HINDI NAKAPAG PAALAM NA
AT BAGO MAN LANG AKO LUMISAN
HINDI KO NA KAYO NAABISUHAN


GANUN PA MAN MARAMING SALAMAT
SIYEMPRE SA INYONG LAHAT
MULA KAY ATE MARIE,KAY GIRLIE AT ATE AMY,
MGA KAPATID NA SILA GHEE, RHO,AT CIELO
AT SYEMPRE ANG NAGPABALIK SA AKIN SA BLOG NA ITO
SI ARLYNE MARIE NA PINSAN KO


LULUBOG, LILITAW
PERO NGAYON AKO AY HUMATAW
NANG MAKABAWI MAN LANG AKO SA INYO
MGA KAIBIGAN KO


NGAYONG MAY NAHANAP NA AKONG BAGONG MODELO
EH TIYAK NA MAGSASAWA KAYO
MGA KA BLOGKADAHAN, IPINAKIKILALA KO
SI BABY AUDREY NA ..ANAK KO
( ALAGA KO PALA, MALI NAMAN HEHE)


9 comments:

Arlyna said...

Hi Mng. Eden - Audrey is so cute - her eyes are beaming reminds me of James' eyes. I'm glad you are back to blogging. I have a lot to learn but it's fun.

Francesca said...

haha, ang gandang bata, akala ko nabuntis ka then anak niyo ni steve yan, hehehehe.
Cute na bata. One day gawa ka ganyan ha?

Rhada said...

what a cute baby!!

eden said...

arlyne,
hello ,ur right blogging is realy fun hey!looking forward to more photos from ur blog :)take care!

ate eden

eden said...

ate amy,
korrek ka dyan!napaka ganda talaga kaya naman d ako nagsasawa sa pag alaga sa kanya.

about naman dun sa pag gawa ng isa pang bata hehe, wala na pong pag asa kasi 3 na anak namin .alagaan ko naman si E.G AT eric pagdating nila dito :)

tnx and best regards te!

eden said...

hello rhada,
tnx for d commnet and keep on visiting ok :)

GOD BLESS!

marie said...

grabe mukhang manika:)

eden said...

@ ate marie - I agree with you ate kap,baby doll ko nga yan eh.

tnx for d comment and for the visit na rin as well :)

Anonymous said...

facebook likes buy
how to buy facebook likes
buy guaranteed facebook fans

buy targeted facebook likes buy facebook page likes
buy facebook page likes buy facebook likes
_________________
facebook likes buy [url=http://www.digg-car-loan.info/story.php?id=15265#comments]buy bulk facebook fans[/url] facebook likes buy buy facebook likes cheap