7/05/2009

HAPPY HAPPY BIRTHDAY ...




Julyo na naman po
Ngayon ko lang na aupdate ulit ang Blog ko
Marami na naman po ang nangyari
Pagkatapos ng isang buwan mga mon- ami

Nuon pong nakaraang buwan
marami ang may kaarawan
Si Leah na kapatid ko,at si Audrey na alaga ko
Isama na rin po sa listahan si lolo Steeve -O

Sya nga po pala mga ka blogkada
Ako ay pansamantalang mamamaalam muna
Alam nyo naman pong ako talagang nag hahanda
Sa pagdating ng aking dalawang anak ,ako ay eksayted na

Matagal man po ang proseso sa pilipinas
Pasasaan nga ba at ito rin ay lilipas
Paghihintay sa pagdating ng mga anak ko
Hulaan nyo ,ito pa rin ang ginagawa ko

O sya mga kaibigan
Pasyal- pasyal nalang po ulit kayo diyan
O d kaya abisuhan ko nalang po kayo
Pagdating ng mga anak ko.

4 comments:

Arlyna said...

Belated Happy Birthday Steeve -kisses for you. Mng Eden, ilang taon na si lolo mo hehe, mukhang bata pa naman :).

Audrey is so cute. I love the asian twist with her dress. She's really a doll.

Francesca said...

im just wishing you àll the best, eden, hopefully àndyn nà silà soon, bàlità kà àgàd hà?
BIZ!

eden said...

hello arlyn,
i feel so bad for forgetting INANGS b -day :( feeling ko naman bad apo ako hehe.

Steeve is 44 now and tnx daw sa greetings!

BELATED HAPPY BIRTHDAY TO INANG,BEST WISHES AND GOOD HEALTH ALWAYS!

eden said...

Hello ate amy,
tnx sa walang sawang pagdalaw!GOOD NEWS!my kids are arriving tomorrow at 10:00 am Canada time.kita kits tau dito syempre pa sa walang sawang pag post ko sigurado ng mga happenings pagdating nila.

kind regards ate!